CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP 2024

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP 2024

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

- Địa điểm làm việc: Trụ sở Văn phòng Công ty Quận 7 - Số 73 Mỹ Thái 1, Đường C, KĐT Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

—————

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đảm nhiệm các hoạt động hành chính và nhân sự trong công ty theo phân công: xử lý công văn, nhân sự, tính lương...;

- Giải quyết thủ tục và hướng dẫn nhân viên các vấn đề liên quan đến chấm công, lương, chính sách công ty, bảo hiểm;

- Soạn thảo và tiếp nhận công văn, hợp đồng lao động;

- Quản lý và phân phối đồng phục, VPP, tài sản, trang thiết bị của công ty;

- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự;

- Tổ chức sự kiện;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Cam kết mang đến môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;

- Đào tạo định kỳ và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức, thái độ làm việc cho nhân sự;

- Học hỏi những kinh nghiệm quý báu đến từ công ty giúp phát triển nghề nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến;

- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;

- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm,... 

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng;

- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương;

- Có khả năng tìm kiếm và nghiên cứu thông tin trên Internet;

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;

- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng, photoshop, các phần mềm đồ họa và chấm công;

- Có kỹ năng thành thạo trong việc soạn thảo tài liệu, bảo hiểm xã hội,...

THU NHẬP: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Gửi CV về mail: Tuyendung@nsgcorp.vn

- Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân sự: Ms Yen 028 54124545 – 0906987983  

0 Comments

Trả lời

Đối Tác