CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP 2024
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Văn phòng Công ty Quận 7 - Số 73 Mỹ Thái 1, Đường C, KĐT Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
—————
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm nhiệm các hoạt động hành chính và nhân sự trong công ty theo phân công: xử lý công văn, nhân sự, tính lương...;
- Giải quyết thủ tục và hướng dẫn nhân viên các vấn đề liên quan đến chấm công, lương, chính sách công ty, bảo hiểm;
- Soạn thảo và tiếp nhận công văn, hợp đồng lao động;
- Quản lý và phân phối đồng phục, VPP, tài sản, trang thiết bị của công ty;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
- Tổ chức sự kiện;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Cam kết mang đến môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo định kỳ và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức, thái độ làm việc cho nhân sự;
- Học hỏi những kinh nghiệm quý báu đến từ công ty giúp phát triển nghề nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm,...
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng;
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương;
- Có khả năng tìm kiếm và nghiên cứu thông tin trên Internet;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng, photoshop, các phần mềm đồ họa và chấm công;
- Có kỹ năng thành thạo trong việc soạn thảo tài liệu, bảo hiểm xã hội,...
THU NHẬP: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Gửi CV về mail: Tuyendung@nsgcorp.vn
- Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân sự: Ms Yen 028 54124545 – 0906987983
0 Comments